MTT cung cấp dịch vụ Inernet Kênh thuê riêng cho những đối tác lớn

MTT cung cấp dịch vụ Inernet Kênh thuê riêng cho những đối tác lớn

01/25/2019

Với tốc độ phát triển của công nghệ, các dịch vụ đường truyền Internet cũng ngày càng phát triển. Trong đó, Internet cáp quangInternet Kênh thuê riêng là hai dịch vụ phổ biến nhất. Tại MTT, tự hào cung cấp dịch vụ Inernet Kênh thuê riêng cho những đối tác lớn. Internet kênh thuê riêng với những ưu thế vượt trội đã được khách hàng lựa chọn tư vấn và lắp đặt tại MTT.

Internet cáp quang 

Internet cáp quang có đường truyền ổn định và tốc độ truy cập internet khá cao so với ADSL. Vì được truyền bằng ánh sáng nên tín hiệu sẽ không bị suy hao trong khi truyền và không chịu ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường khác.

 Hệ thống máy chủ được đảm bảo an toàn vì cáp quang không có khả năng truyền sét nên sẽ không bị cháy nổ. Đồng thời, cáp quang dễ dàng nâng cấp mà không cần kéo mới. Ngoài ra, internet cáp quang còn cung cấp các ứng dụng đòi hỏi băng thông cao và đường truyền lớn như HDTV cho truyền hình, điều mà ADSL không làm được.

Internet kênh thuê riêng

Dịch vụ internet kênh thuê riêng là dịch vụ cho thuê kênh truyền dẫn trên cơ sở hạ tầng cáp đồng hay cáp quang.

Tại MTT, quý khách hàng an tâm về việc sử dụng internet kênh thuê riêng với độ ổn định, tốc độ băng thông cao. Hơn nữa, với giao thức kết nối PPP chuẩn quốc tế, dịch vụ kênh thuê riêng đảm bảo cho bạn kết nối 24/24.

Như vậy, So với dịch vụ internet cáp quang thì dịch vụ internet kênh thuê riêng mang đến nhiều tiện ích hơn, nhưng giá thành lại khá cao; không phù hợp với cá nhân hay hộ gia đình.

Một số ưu điểm của dịch vụ Internet Kênh thuê riêng.

  1. Tốc độ được cam kết đến cổng (gateway) quốc tế, không chia sẽ băng thông với thuê bao khác. Internet kênh thuê riêng được ví như đường cao tốc dành riêng. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất so với các dịch vụ khách như ADSL hay FTTH. Khách hàng luôn được đảm bảo rằng sẽ được hoàn toàn sử dụng đường truyền Internet với tốc độ đã đăng ký tại mọi thời điểm. Ngoài ra với dịch vụ Internet kênh thuê riêng, Khách hàng có thể đăng ký tốc độ không giới hạn tuỳ thuộc vào nhu cầu của mình.
  2. Chính sách cam kết chất lượng dich (SLA) vụ cao. Với dịch vụ Internet kênh thuê riêng, khách hàng luôn được ưu tiên cam kết cao về dịch vụ, từ thời gian triển khai, thời gian hỗ trợ kỹ thuật, các thông số kỹ thuật như độ trễ, tỉ lệ rớt gói …
  3. Không giới hạn việc triển khai ứng dụng: Khách hàng có thể triển khai tất cả các loại ứng dụng như VoIP, Video Conferencing, ERP, SAP, VPN … mà không có bất kỳ trở ngại nào. Đây chính là bí quyết giúp cho các doanh nghiệp ngày càng đạt hiệu quả cao hơn trong kinh doanh
  4. Việc nâng cấp, hạ cấp dịch vụ cũng được thực hiện nhanh chóng, linh hoạt dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp tại mọi thời điểm.

MTT đã cung cấp dịch vụ Inernet Kênh thuê riêng cho những đối tác lớn. 

Với đội ngũ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Những năm qua, MTT rất vinh dự tự hào tư vấn lắp đặt Kênh thuê riêng cho nhiều đối tác như : Các doanh nghiệp nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam, các khách sạn lớn phục vụ nhiều khách quốc tế, những ngân hàng, tài chính, những ban ngành, ủy ban nhân dân tỉnh, các đại sứ quán, văn phòng đại diện, tổ chức quốc tế, những công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc các doanh nghiệp…

Nếu bạn muốn đặt dịch vụ Internet Cáp Quang hoặc Internet Kênh thuê riêng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

—————————

Công Ty TNHH Viễn Thông Minh Tú

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888

Email: info@mtt.vn

Website: http://www.mtt.vn

Bài viết liên quan

Comments are closed.