Ứng dụng công nghệ trong thời đại kỹ thuật số

Ứng dụng công nghệ trong thời đại kỹ thuật số

01/08/2019

Công nghệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thời đại kỹ thuật số. Cuộc đua của những doanh nghiệp về ứng dụng công nghệ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Việc sử dụng công nghệ trong truyền thông, dịch vụ khách hàng, mô hình tự động hóa doanh nghiệp không còn quá xa lạ.

Bài viết này sẽ cung cấp tác động mạnh mẽ của việc ứng dụng công nghệ trong thời đại kỹ thuật số.

Truyền thông

Điện thoại đã trở thành “vật bất ly thân” cho mọi người. Trong thời buổi công nghệ, chiếc Smart phone không chỉ để liên lạc mà vượt xa hơn thế.Trong doanh nghiệp, liên lạc nhanh chóng tạo điều kiện hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng và khách hàng yêu cầu.  Với điện thoại thông minh bạn hoàn toàn cung cấp quyền truy cập vào internet, email và các ứng dụng kinh doanh cho doanh nghiệp. 

Với công nghệ, doanh nghiệp dễ dàng gửi Email, tin nhắn văn bản, mạng xã hội và giữ liên lạc cũng như chăm sóc khách hàng cũ cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng để tiếp thị hiệu quả.

Thời đại công nghệ, việc nhân viên ứng dụng công nghệ tốt hơn với tốc độ nhanh hơn quyết định đến sự thành bại trong cuộc đua. Trong trường hợp đó, bất kỳ nhân viên với một điện thoại thông minh có thể cung cấp một bản cập nhật về công việc của họ bất cứ nơi nào họ có thể, để tăng tốc độ thời gian giao hàng và tránh sự cần thiết cho các cuộc họp dài hoặc cuộc gọi đến giải quyết đến từng chi tiết nhỏ.

Dịch vụ khách hàng

Công nghệ mang lại doanh nghiệp và khách hàng lại gần nhau hơn. Với công nghệ, doanh nghiệp có thể nhanh chóng giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng hoặc gửi Email hàng loạt đến khách hàng, hoặc chat trực tuyến đã trở thành dịch vụ phải có trong dịch vụ khách hàng trong thời đại kỹ thuật số.

Công nghệ quyết định việc bạn để giữ ‘người tố sang trọng và cố gắng không để tiết kiệm đồ nhân viên đào tạo trong các nguyên tắc dịch vụ khách hàng tốt. Công nghệ của bạn là, sau khi tất cả, chỉ tốt như những người sử dụng nó.

Quản lý dự án

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và nắm rõ những gì đang xảy ra trong doanh nghiệp của bạn. Ai đang làm gì và khi nào – và làm thế nào để công việc của họ trong tiến độ của bức tranh lớn như thế nào?

Phần mềm quản lý dự án gắn kết tổ chức của bạn với nhau. Mọi người sẽ được phân bổ nhiệm vụ – và thời hạn cho công việc này – và mọi cập nhật có thể được chia sẻ với tất cả mọi người làm việc tên một dự án cụ thể.

Với tiến bộ công nghệ, các nhà quản lý có được một cái nhìn tổng thể về bức tranh toàn cảnh, những gì đang xảy ra và nhân viên cũng có thể nhìn thấy lịch trình, công việc của bản thân cũng như phòng ban

Truy cập chung là chìa khóa ở đây. Có một hệ thống mà bất cứ ai và tất cả mọi người có thể thảo luận, chia sẻ một cách an toàn, hiệu quả và nhanh chóng truy cập làm tăng cường về tốc độ, khả năng giao tiếp và chắc chắn sẽ nâng cao năng suất.

Hội nghị

Để tổ chức hội nghị phải tốn nhiều chi phí –  thời gian – cũng như việc thực hiện nhiều cuộc họp kinh doanh rất dài dòng. Hội nghị qua điện thoại giờ đây đã giúp cắt giảm này, nhưng những tiến bộ trong những năm gần đây đã mang lại cho nhiều doanh nghiệp cái nhìn mới mẻ.

Với kết nối Internet tốt và webcam, các doanh nghiệp có thể liên lạc và làm việc với nhau trên mạng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi vẫn để cho tất cả mọi người tham gia gặp, chia sẻ và chú thích các tài liệu tương tự.

Tự động hóa

Tự động hóa là cụm từ không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp đang áp dụng công nghệ để tự động hóa, giúp doanh nghiệp “lên mây”, giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian và con người.

Tự động hóa tạo ra sức mạnh khủng khiêp cả về quy mô và phạm vi đang tăng lên chóng mặt. Với những phần mềm ứng dụng trong quản lý khách hàng, quản lý doanh nghiệp nhiều doanh nghiệp đã bứt phá và vượt xa hơn mong đợi.

Ưng dụng công nghệ trong thời đại kỹ thuật số quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Nếu cần thêm thông tin về Internet hoặc quan tâm đến việc tìm kiếm giá cho dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888

Email: info@mtt.vn

Bài viết liên quan

Comments are closed.