Tại sao bạn nên chọn Minh Tú Telecom

Tại sao bạn nên chọn Minh Tú Telecom

01/08/2019

Minh Tú Telecom là nhà cung cấp lắp đặt, tư vấn dịch vụ Internet uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trọng tâm” những năm qua Minh Tú luôn coi trọng khách hàng là thượng đế. Đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm cùng với dịch vụ đa dạng, chất lượng, Minh Tú luôn là điểm đến lựa chọn lắp đặt Internet cho doanh nghiệp.

MINH TÚ TELECOM LUÔN TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG

Minh Tú Telecom là một công ty có uy tín ở Thành phố Hồ chí Minh về thi công lắp đặt và tư vấn  hệ thống mạng cáp quang, viễn thông. Minh Tú Telecom luôn đảm bảo rằng tất cả các dự án đang thực hiện với tính chuyên nghiệp cao nhất.

Minh Tú Telecom luôn lấy khách hàng là trọng tâm trong triết lý kinh doanh của mình, đối với  mỗi khách hàng luôn phải tận tâm, chua đáo và phục vụ tốt nhất.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN MINH TÚ TELECOM  THÂN THIỆN VÀ ĐÁNG TIN CẬY

Tư vấn là trách nhiệm hàng đầu và xuyên suốt trong quá trình hợp tác mỗi dự án. Vì vậy, sự trung thực – lòng chân thành và sự thân thiện là cách Minh Tú luôn tạo ra để phục vụ khách hàng.

Sự tin tưởng và hợp tác rất nhiều dự án, nhận được những phản hồi tích cực tạo lòng tin cho khách hàng cũng như chính Minh Tú Telecom.

Internet Kênh Thuê Riêng

 

MINH TÚ TELECOM  LUÔN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG

Đến với Minh Tú Telecom bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ tốt nhất , với những công cụ để đảm bảo rằng tất cả các công việc được thực hiện một cách nhanh chóng mà còn dành sự chú ý đến chi tiết và đảm bảo tất cả mọi thứ được thực hiện một cách chính xác.

Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, luôn nâng cao tay nghề để đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng luôn là phương châm hoạt động của Minh Tú.

MINH TÚ TELECOM LUÔN ĐA DẠNG HÓA DỊCH VỤ

Minh Tú Telecom được biết đến là nhà cung cấp rất nhiều gói dịch vụ Internet uy tín chất lượng. Không dừng lại ở đó, Minh Tú Telecomluôn đa dạng hóa dịch vụ đến với khách hàng những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với mỗi doanh nghiệp.

Hiện nay Minh Tú đang cung cấp những dịch vụ chính : Internet Cáp quang, Internet Kênh Thuê Riêng, dịch vụ Truyền Số Liệu, Dịch vụ tổng đài VOIP. Dịch vụ IT.

Để được tư vấn gói Internet cáp quang hoặc Internet Kênh thuê riêng phù hợp cho doanh nghiệp mình hãy liên hệ với Minh Tú Telecom

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888

Email: info@mtt.vn

Bài viết liên quan

Comments are closed.