Trải nghiệm những điểm tuyệt vời về Kênh thuê riêng cho doanh nghiêp bạn

Trải nghiệm những điểm tuyệt vời về Kênh thuê riêng cho doanh nghiêp bạn

12/07/2018

Nhiều doanh nghiệp đã “lên mây” và vận hành trơn tru nhờ hệ thống Internet kênh thuê riêng. Một vũ khí thúc đẩy tăng năng suất, giao dịch công việc được tiến hành theo quy trình…đây chính là một trong số những điểm tuyệt vời mà Internet kênh thuê riêng mang đến cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu một doanh nghiệp cần  kết nối băng rộng chất lượng cao để hoạt động kinh doanh thì Internet kênh thuê riêng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

Những điểm tuyệt vời khi sở hữu kênh thuê riêng cho doanh nghiêp bạn

Sở hữu Internet Kênh thuê riêng  doanh nghiệp của bạn sẽ có  kênh truyền kết nối trực tiếp từ địa điểm cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Dịch vụ của Internet Kênh thuê riêng  đáp ứng các nhu cầu kết nối trực tiếp theo phương thức điểm – điểm. Kết nối giữa 2 điểm đầu cuối khác nhau của khách hàng.

Doanh nghiệp sẽ trả một tỷ lệ cố định hàng tháng cho Internet Leased line, doanh nghiệp của bạn có thể lập kế hoạch ngân sách viễn thông do tỷ lệ hàng tháng, Internet Leased line không thể được truy cập bởi các bên khác mà không được xác định bởi các thông số mạng.

Doanh nghiệp yên tâm với tốc độ download, upload tương xứng

Tốc độ là điều không còn bàn cãi với Internrt kênh thuê riêng, tốc độ tải dữ liệu lên và xuống với cùng tốc độ. Doanh nghiệp của bạn yên tâm thực hiện các tác vụ như chuyển các tập tin lớn, làm việc từ xa và điện thoại Internet (IP Phone)…

Trải nghiệm công nghệ kết nối linh hoạt 

Sở hữu Internet kênh thuê riêng bạn có thể kết nối VPN, điện thoại Internet và truy cập Internet… Đặc biệt, bạn có thể quy định phân bổ băng thông cho từng mục đích sử dụng.

Trải nghiệm tốc độ  và chất lượng dịch vụ với Internet Kênh thuê riêng

Phạm vi tốc độ có thể lên đến 2Mbps – 10Gbps. Dịch vụ Internet kênh thuê riêng thường đi kèm cùng gói cam kết chất lượng dịch vụ. Trong đó nhà cung cấp sẽ chủ động giám sát và duy trì đường truyền, để đảm bảo một chất lượng dịch vụ nhất định như cam kết.

An tâm về quyền riêng tư và bảo mật

Doanh nghiệp của bạn không phải lo về đường truyền dành riêng cho doanh nghiệp của bạn, Internet kênh thuê riêng đáp ứng được tính riêng tư và nhu cầu bảo mật. Internet kênh thuê riêng thường được quản lý và chăm sóc bởi chính nhà cung cấp dịch vụ.

Đúng như tốc độ của nó, Internet kênh thuê riêng luôn hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, bạn có thể liên lạc trực tiếp ngay lập tức khi có vấn đề. Chúng tôi luôn cố gắng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trải nghiệm tuyệt vời về băng thông không giới hạn 

Bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào cho dù đó là vào thời điểm cao điểm. 

Tuy nhiên, chi phí khá cao Internet Leased line so với Internet thông thường. Nhưng, những trải nghiệm và hiệu quả của Kênh thuê riêng sẽ tương xứng khi doanh nghiệp bạn đầu tư đúng hướng.

Thật tuyệt vời cho những doanh nghiệp đã áp dụng Internet Leased Line. Nếu cần thêm thông tin về Internet Leased Line hoặc quan tâm đến việc tìm kiếm giá cho dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888

Hotline: 0911 530 550

Email: info@mtt.vn

Bài viết liên quan

Comments are closed.