Làm sao để tiết kiệm chi phí với Internet Leased Lines

Làm sao để tiết kiệm chi phí với Internet Leased Lines

11/08/2018

Kênh thuê riêng Internet Leased Lines đã trở nên phổ biến với nhiều doanh nghiệp, bởi khả năng kết nối, cũng như tốc độ ổn định mà nó mang lại. Với chi phí khá lớn và làm sao để tiết kiệm chi phí với Internet Leased Lines cho doanh nghiệp của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn phương án sử dụng hiệu quả tối đa mà chi phí tối ưu nhất.

Hãy xem xét tốc độ cần cho doanh nghiệp của bạn

Tốc độ quyết định tất cả mọi thứ, hãy tưởng tượng với tốc độ 10 Gbps của  Internet Leased Lines có thể khiến bạn phấn khích và mê hoặc nhưng liệu doanh nghiệp của bạn thực sự cần điều này?

Hãy trả lời câu hỏi, doanh nghiệp cần tốc độ như thế nào và lên phương án để khảo sát tính toán trước khi sử dụng.

Xem thêm : Doanh nghiệp của bạn cần  loại kết nối Internet nào?

Tính toán kĩ hợp đồng của bạn

Bởi chi phí lắp đặt kênh thuê riêng khá cao so với dịch vụ khác. Sau khi xem xét tốc độ hợp lý cho doanh nghiệp của mình, nên cân nhắc thỏa thuận hợp đồng tốt nhất. Các doanh nghiệp mới nên lựa chọn hợp đồng ngắn hạn cho đến khi trải nghiệm và an tâm với kết nối của kênh thuê riêng sẽ tiếp tục hợp đồng theo nhu cầu.

Khảo sát  giá

Kênh thuê riêng  Internet Leased Lines ở mỗi đơn vị cung cấp sẽ báo giá khác nhau, thậm chí mức giá có thể thay đổi  bởi nhà cung cấp. Nhiều doanh nghiệp sử dụng online so sánh web nhanh hơn, dễ dàng hơn, và không phải thông tin duyệt chính xác. Vì vậy khi có nhu cầu hãy khảo sát giá, tư vấn lựa chọn kĩ càng.

Internet kênh thuê riêng đang được chứng minh là phương án lựa chọn rất hiệu quả cho các doanh nghiệp dựa vào một kết nối đáng tin cậy vững chắc, và những người đã phát hiện ra rằng các dịch vụ kinh doanh băng thông rộng không còn đáp ứng nhu cầu của họ.

Bằng những biện pháp đơn giản trên  như xem xét về tốc độ, thời hạn hợp đồng, và so sánh giá trực tuyến,  để tìm một thỏa thuận để phù hợp với mọi ngân sách sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí với Internet Leased Lines.

Xem thêm : Khảo sát khi lắp đặt Internet Leased Lines.

MTT cung cấp những gói dịch vụ khác nhau phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Với đặc tính kết nối riêng biệt cho từng khách hàng, đây được xem là giải pháp mang tính ổn định, bảo mật và đáng tin cậy nhất cho hệ thống mạng của khách hàng hiện nay.

Minh Tú Telecom được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp Internet hàng đầu cho doanh nghiệp. Hãy để Minh Tú được đồng hành cùng doanh nghiệp bạn phát triển.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất.

Công Ty TNHH Viễn Thông Minh Tú

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888 (Gặp Mr. Lương)

Email: info@mtt.vn

 

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ