9 cách giúp khách hàng cảm thấy an toàn khi mua hàng trực tuyến

9 cách giúp khách hàng cảm thấy an toàn khi mua hàng trực tuyến

11/02/2018

 

Một vài năm trước đây, khái niệm mua hàng trực tuyến đối với nhiều người  vẫn còn miễn cưỡng, vì họ ngại khi sử dụng thẻ tín dụng để giao dịch trực tuyến . Nhưng theo kết quả nghiên cứu đáng tin cậy, ở Tây Ban Nha 96% người tự tin để mua sắm trực tuyến 5 năm trước đây. Tại Việt Nam, kinh doanh thương mại điện tử cũng tăng với cấp số nhân.  Để có sự cạnh tranh tốt trên thị trường của thương mại điện tử, bạn phải thích ứng với  những cách tiếp thị đang phổ biếncủa bạn để bán trên Internet: Bài viết này sẽ liệt kê 9 cách giúp khách hàng cảm thấy an toàn khi mua hàng trực tuyến.

 

1.Tối đa hóa khách hàng tiềm năng của bạn. 

Bán hàng trực tuyến cho phép bạn có được dữ liệu khách hàng, đồng thời nắm được thị hiếu và sở thích của người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể phân tích các thông tin này và sử dụng nó để khởi động chiến dịch từng phân đoạn. Khi làm tốt điều này khách hàng sẽ cảm thấy an toàn khi mua hàng trực tuyến từ bạn.

 

2 Khách hàng là thượng đế 

Hãy chăm sóc khách hàng của bạn tốt nhất có thể. Chỉ cần một đánh giá xấu là bạn đã tự đánh mất đi hình ảnh bạn đang xây dựng trước khách hàng.  Bạn phải đảm bảo rằng khách hàng luôn được quan tâm và họ luôn được cung cấp giải pháp nhanh chóng và hiệu quả giải quyết vấn đề tốt nhất.

3 Hãy sử dụng Email Marketing để tối đa hóa cơ hội chuyển đổi

Chiến lược để tăng sự uy tín trong thương mại điện tử của bạn trước những đối thủ. Đồng thời, đây cũng là cách để bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.

4 Hãy tận dụng những yếu tố gia tăng sự tin tưởng cho khách hàng

Giấy chứng nhận, bằng khen, feedback khách… sẽ giúp  người tiêu dùng tin tưởng doanh nghiệpcủa bạn,đồng thời cung cấp cho dữ liệu của họ, theo thống kê  37% khách hàng quyết định mua hàng thông qua những yếu tố này, và đây là một trong những yếu tố tạo được niềm tin với khách hàng quan trọng nhất.

5 Hãy luôn đảm bảo Hotline nổi bật

Sô điện thoại Hotline luôn tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng, hơn một nửa số người tiêu dùng  khoảng 51% cho rằng, họ cảm thấy tin tưởng và động lực mua hàng khi có số điện thoại rõ ràng. Đồng thời, cũng sẽ góp phần vào việc tạo nên hình ảnh của “kinh doanh thực sự”.

6 Google map

Hãy dẫn khách hàng đến với bạn rõ ràng và tiện lợi nhất. Việc cung cấp bản đồ sẽ  giúp người tiêu dùng cảm thấy an toàn hơn khi biết bạn không chỉ trên Internet.

7 Hình ảnh cũng sẽ gia tăng uy tín cho doanh nghiệp của bạn.

Có thể là bức ảnh của nhóm của bạn, sản phẩm đặc trưng, khi những hình ảnh trao gửi đến khách hàng đằng sau một cửa hàng trực tuyến sẽ giúp khách hàng  yên tâm về sự an toàn cho sản phẩm, doanh nghiệp của bạn.

8  Hãy tôn trọng quyền bảo mật thông tin khách hàng

Đảm bảo rằng các giao dịch được thực hiện với HTTPS. Nếu không, không chỉ là bạn gây nguy hiểm cho dữ liệu khách hàng của bạn, mà chính bạn cũng đang vi phạm pháp luật.

9  Đơn giản và đa dạng hóa nhiều phương thức thanh toán

Mặc dù thẻ tín dụng đã được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên Internet, vẫn còn nhiều khách hàng thích sử dụng PayPal. Để chinh phục được khách hàng hãy tối ưu và đa dạng hóa nhiều phương thức thanh toán.

Trên đây là 9 cách giúp khách hàng cảm thấy an toàn khi mua hàng trực tuyến. Để bán hàng trực tuyến hiệu quả bạn phải cài đăth và kết nối Internet gói tốt nhất.

Minh Tú Telecom với 8 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng cập nhật những ứng dụng nhanh nhất, tối ưu nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888

Hotline: 0911 530 550

Email: info@mtt.vn

 

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ