Dịch vụ Internet Leased Lines cho doanh nghiệp nhỏ

Dịch vụ Internet Leased Lines cho doanh nghiệp nhỏ

10/17/2018

Với những ưu điểm vượt trội về tốc độ dowload – upload, kết nối linh hoạt, riêng từ và bảo mật…dịch vụ Internet Leased Line đã tạo được những cú hích lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp nhỏ vẫn băn khoăn với bài toán sử dụng dịch vụ Dịch vụ Internet Leased Lines cho doanh nghiệp.

Bài viết này sẽ đưa ra những lý do kênh thuê riêng sẽ tạo “bệ phóng” cho doanh nghiệp nhỏ như thế nào.

Tỉ lệ sử dụng dịch vụ Internet Leased Lines ở  Anh lên đến 68%

Theo một báo cáo tại Vương Quốc Anh, có 83% dân cư ở Anh truy cập băng thông rộng siêu nhanh, các dịch vụ này được cung cấp cho 68% doanh nghiệp nhỏ.

Điều này đặt ra cho doanh nghiệp hai lựa chọn : hoặc sử dụng băng thông rộng theo tiêu chuẩn mà không có khả năng quản lý, theo dõi thông tin thấp, hoặc các chọn kênh thuê riêng giúp đảm bảo hoạt động trơn tru và thông tin liên lạc an toàn. Vì vậy,

 Dịch vụ Internet Leased Lines “cánh tay đắc lực” tăng năng suất công việc

Theo khảo sát của kênh truyền thông Virgin Media Business, với 30 nhân viên làm việc với mạng lưới Internet chất lượng thấp, thì năng suất hạn chế đến 37,5 giờ/ tuần so với những doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Internet Leased Lines cho doanh nghiệp của mình. Đồng thời, trong báo cáo thống kê có khoảng 20% ​​doanh nghiệp nhỏ không hài lòng với tốc độ của Internet mà họ nhận được.

Một doanh nghiệp chỉ đứng vững khi có nguồn nhân lực làm việc hiệu quả, nhưng đây chỉ là điều kiện cần, để đảm bảo điều kiện đủ nhân lực phải được hỗ trợ công nghệ để phát huy hết công suất.

Một số doanh nghiệp nhỏ cho rằng, dịch vụ Internet Leased Lines chi phí cao, không thực sự cần thiết cho doanh nghiệp nhỏ. Nhưng với những tiện ích và sự vượt trội dịch vụ Internet Leased Lines đã tạo ra “bệ phóng” bứt phá cho doanh nghiệp.

Tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời từ Internet Leased Line

Nếu so về giá dịch vụ Internet Leased Line không phải là giá rẻ như các dịch vụ Internet phổ biến khác. Nhưng với doanh nghiệp nhỏ sở hữu dịch vụ Internet Leased Line bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích ưu việt hơn và mức độ cam kết dịch vụ cao hơn. Chắc chắn năng suất làm việc của đội ngũ nhân lực tăng gấp đôi, nó được xem là cánh tay đắc lực hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Một số doanh nghiệp nhỏ đã thay đổi suy nghĩ và bất ngờ về Internet Leased Line mang lại, năng suất làm việc tăng gấp đôi, hiệu quả công việc trông thấy trong vài nốt nhạc.

Thật tuyệt vời cho những doanh nghiệp nhỏ đã áp dụng Internet Leased Line. Nếu cần thêm thông tin về Internet Leased Line hoặc quan tâm đến việc tìm kiếm giá cho dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá.

Xem thêm : Những Điều Tuyệt Vời Khi Sử Dụng Internet Leased Line.
Lợi ích của Internet kênh thuê riêng cho doanh nghiệp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888

Hotline: 0911 530 550

Email: info@mtt.vn

 

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ