Internet sẽ chiếm ưu thế hơn Tivi truyền thống

Internet sẽ chiếm ưu thế hơn Tivi truyền thống

10/15/2018

Tivi từng được xem mang “cả thế giới đến ngôi nhà của bạn”, nhưng khi Internet phủ sóng toàn cầu, với sự tiện dụng, nhanh chóng, tương tác trực tiếp đã tỏ ra ưu thế hơn so với ti vi truyền thống. Bài viết này sẽ lý giải  tại sao “gã khổng lồ” Internet đang chiếm ưu thế hơn Tivi truyền thống.ống. Vì sao Ti Vi truyền thống lại “thất thế” so với Internet?

Theo báo cáo gần đây của cơ quan truyền thông Zenith ước tính, vào năm 2019, mỗi người sẽ chi tiêu trung bình 170,6 phút mỗi ngày để truy cập  Internet, tương đương gần ba giờ đồng hồ. Đa số sử dụng Internet tiện lợi cho những thứ như : mua sắm, trò chuyện với bạn bè, và nghe nhạc và xem video.

 

                                           Số liệu thống kê và dự đoán tốc độ tăng trưởng của Internet so với Tivi

Để có cơ sở cho báo cáo, cơ quan này đã đã theo dõi lượng tín hiệu truyền hình được phát và số báo giấy bán ra hàng năm. Cụ thể với Internet sẽ căn cứ lượt xem video trên web thông qua các nền tảng như Netflix và YouTube , hoặc đọc trang web của một tờ báo, được tính là mức tiêu thụ Internet.

Vì sao Ti Vi truyền thống lại “thất thế” so với Internet?

Với các nền tảng như Netflix và YouTube của Internet giúp bạn dễ dàng xem video trực tuyến, đồng thời có thể tương tác trực tiếp , trong khi Ti Vi chỉ là kênh truyền thông tin và gần như mất liên lạc với khán giả, có chăng cũng chậm và khiến khán giả tìm phương án tương tác nhanh như Internet.

Ở một số nơi như Châu Âu, Châu Mỹ La Tinh và toàn bộ Bắc Mỹ, Tivi vẫn chiếm ưu thế dự đoán ít nhất đến năm 2020. Trong khi đó tại các khu vực như Trung Đông, Nam Phi hay Châu Á – Thái Bình Dương, Internet đang dần áp đảo TV.

                                                                                   Tuy nhiên, Châu Âu, Châu Mỹ La Tinh và toàn bộ Bắc Mỹ, Tivi vẫn chiếm ưu thế

Có thể thấy, với những ưu thế vượt trội về tốc  độ, về tương tác Internet đang chiếm ưu thế số lương người dùng. Internet đang chiếm ưu thế hơn Tivi truyền thống.

Để áp dụng công nghệ hiện đại nhất, hãy kết nối Internet để hãy  chọn nnhà cung cấp dịch vụ Internet tốt nhất để lắp đặt và sử dụng. Minh Tú Telecom với 8 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, sẽ hỗ trợ khách hàng mang đến những giải pháp ưu đãi nhất cho bạn.

———————–

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ

Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: 028 7309 7888

Hotline: 0911 530 550

  

 

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ