Internet Kênh Thuê Riêng Là Gì? Và Nó Hoạt Động Như Thế Nào?

Internet Kênh Thuê Riêng Là Gì? Và Nó Hoạt Động Như Thế Nào?

09/25/2018

Internet rất quan trọng đối với cuộc sống hiện đại. Đặc biệt đối với doanh nghiệp, Internet góp phần giúp hiệu quả và năng suất công việc tăng lên vượt trội. Vì vậy sở hữu một đường truyền kết nối đáng tin cậy, tốc độ nhanh là điều ai cũng mong muốn. Internet kênh thuê riêng có thể đáp ứng nhu cầu đó cho bạn. Vậy Internet kênh thuê riêng là gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tham khảo trên bài viết sau.

Internet Kênh Thuê Riêng

Internet kênh thuê riêng là gì?

Internet kênh thuê riêng là đường truyền kết nối dữ liệu đối xứng, băng thông cố định.

Internet kênh thuê riêng được sử dụng để liên kết hai địa điểm với nhau.
Vị trí đầu tiên thường là văn phòng công ty. Vị trí thứ hai thường là một văn phòng công ty khác, một trung tâm dữ liệu được kết nối với Internet.

Các doanh nghiệp sử dụng Internet kênh thuê riêng để kết nối với Internet, liên kết các máy tính và máy chủ trong các văn phòng công ty khác nhau, thực hiện cuộc gọi điện thoại, cho phép nhân viên kết nối với máy tính của họ từ nhà đến công ty.
Internet leased line không bị chia sẻ băng thông với các thuê bao khác do đó tốc độ nhanh hơn hẳn so với các đường truyền Internet khác.

Bạn có thể tải lên dữ liệu với cùng tốc độ tải xuống dữ liệu. Điều này rất hữu ích cho nhân viên khi họ cần:

  • Truy cập vào máy tính để bàn trên PC để làm việc.
  • Tải các tệp có dung lượng lớn lên các trang Web.
  • Tải các dữ liệu lớn lên Web.
  • Sao lưu dữ liệu bằng dịch vụ trực tuyến.
  • Lưu trữ các trang Web trên máy chủ tại văn phòng.
  • Sử dụng điện thoại VoIP.

Internet Kênh Thuê Riêng

Cách thức hoạt động của Internet kênh thuê riêng

Các gói thuê bao có tốc độ lên tới 10 Gbps (Gigabit/ giây). Tuy nhiên bạn có thể mở rộng lên đến 10 Mbps (Megabit/ giây). Và tốc độ có thể được điều chỉnh theo nhu cầu kinh doanh của bạn, đáp ứng cả yêu cầu về dung lượng và ngân sách của bạn.

Internet kênh thuê riêng không phải là một giải pháp rẻ tiền, nhưng nó sẽ giúp cho các doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn.
Tốc độ tối đa của hầu hết các kết nối băng thông rộng là khoảng 76Mbps. Đây là tốc độ tốt để sử dụng trong nước nhưng nó sẽ biến động tùy thuộc vào thời gian trong ngày và số lượng người dùng cùng một lúc. Dùng một kênh Internet làm chậm kết nối. Nó giữ chi phí băng thông rộng thấp và do đó nó một lựa chọn hợp lý cho hầu hết các hộ gia đình.

>>Xem thêm: Những Điều Tuyệt Vời Khi Sử Dụng Internet Leased Line

Internet Kênh Thuê Riêng

Lựa chọn dịch vụ Internet kênh thuê riêng tại Minh Tú Telecom

Lợi ích của Internet kênh thuê riêng quả rất tuyệt vời, tuy nhiên bạn cũng cần phải biết cách lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chất lượng để được hỗ trợ tốt nhất.

Đừng lo lắng vì đã có Minh Tú Telecom, với 8 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng xử lý những vấn đề kỹ thuật nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ
Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại: 028 7309 7888

Hotline: 0911 530 550
Email: info@mtt.vn

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ