Những Con Số Thống Kê Cần Biết Về Internet Leased Line

Những Con Số Thống Kê Cần Biết Về Internet Leased Line

08/14/2018

Internet Leased Line là lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp, cơ quan – tổ chức, khách sạn, nhà hàng, ngân hàng. Bạn sẽ sở hữu một đường truyền Internet tốc độ cao và ổn định với chi phí hợp lý nhất. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về các con số thực nói lên  hiệu quả mà Internet Leased Line đem lại trong bài viết này nhé.

Internet Leased Line

Leased Line Internet là gì?

Leased Line Internet là dịch vụ đường truyền Internet có cổng kết nối quốc tế. Mạng này sử dụng riêng biệt dành cho các văn phòng, công ty có yêu cầu cao về chất lượng Internet.
Khác với kết nối Internet thông thường, đường truyền kênh thuê riêng có thể cung cấp mọi tốc độ từ 128 Kbps đến nxGbps với cam kết tốt nhất về độ ổn định và tốc độ kết nối.

Internet Leased Line

Những con số thống kê về Internet Leased Line

Công ty TNHH Viễn Thông Minh Tú là nhà cung cấp Internet Leased Line uy tín tại Hồ Chí Minh.

Theo dự đoán hơn một nửa số doanh nghiệp sẽ sử dụng Internet Leased Line trong vòng 3 năm tới do nhu cầu sử dụng các dịch vụ trung tâm dữ liệu ngoại vi và điện toán đám mây.

Giá là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc lắp đặt Internet Leased Line (83%). Giá dựa theo độ tin cậy và dịch vụ, thời gian dẫn đầu, hỗ trợ bán hàng, độ trễ, tính khả dụng và uy tín của nhà cung cấp.

Hợp đồng Internet Leased Line thường kéo dài từ 3 đến 5 năm. Mặc dù các nhà cung cấp dịch vụ Internet có thể cung cấp các hợp đồng khác nhau từ 1 năm đến 25 năm. Chi phí Internet Leased Line có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào tốc độ, vị trí và bất kỳ việc xây dựng cần thiết nào.

30% doanh nghiệp vừa và nhỏ có Internet Leased Line. Tuy nhiên, các công ty lớn hơn, đa quốc gia vẫn có nhiều khả năng lựa chọn Internet Leased Line.

Internet Leased Line đặc biệt phổ biến trong các ngành dịch vụ, buôn bán và bán lẻ. Hiện nay, nó còn phổ biến trong ngành công nghiệp khác, đặc biệt là trong sản xuất và phân phối.

Dịch vụ Internet tại MTT

Nếu bạn cần thêm thông tin về Internet Leased Line hoặc quan tâm đến việc tìm kiếm giá cho dịch vụ này, hãy liên lạc với chúng tôi để nhận báo giá.

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ
Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại: 028 7309 7888 
Email: info@mtt.vn

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ