Những Điều Cần Khảo Sát Khi Lắp Đặt Internet Leased Line

Những Điều Cần Khảo Sát Khi Lắp Đặt Internet Leased Line

08/11/2018

Khi bạn so sánh giá Internet Leased Line, bạn sẽ nhận thấy rằng giá tùy thuộc vào khảo sát. Vậy các khảo sát ở đây là gì hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Internet Leased Line

Vì sao phải khảo sát trước khi lắp đặt Internet Leased Line?

Các nhà cung cấp Internet Leased Line báo giá cho một doanh nghiệp dựa vào tổng chi phí trên thông tin mà khách hàng đã cung cấp. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, nhà cung cấp thường sẽ không có tất cả các thông tin mà họ yêu cầu để đưa ra một mức giá nhất định cho doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao một cuộc khảo sát toàn diện cần phải thực hiện trước khi cài đặt.

Khảo sát Internet Leased Line là gì?

Hãy bắt đầu bằng cách trả lời câu hỏi “Internet Leased Line là gì?”.

Internet Leased Line là dịch vụ truy cập Internet với tốc độ cao, đối xứng theo tỉ lệ 1:1 qua kênh truyền riêng bằng cáp quang. MTT cung cấp những gói dịch vụ khác nhau phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Với đặc tính kết nối riêng biệt cho từng khách hàng, đây được xem là giải pháp mang tính ổn định, bảo mật và đáng tin cậy nhất cho hệ thống mạng của khách hàng hiện nay.

Một cuộc khảo sát sẽ xác định có bao nhiêu công việc cần phải được thực hiện để kết nối doanh nghiệp của bạn với mạng này.

Internet Leased Line

Kết quả khảo sát Internet Leased Line: Ý nghĩa của chúng là gì?

Tin tốt là hầu hết các doanh nghiệp sẽ nằm trong các khu vực mạng dữ liệu có dung lượng cao. Có nghĩa là trong nhiều trường hợp sẽ có rất ít việc xây dựng, hoặc thậm chí không có công trình nào, cần phải được thực hiện để kết nối các cơ sở.

Doanh nghiệp ở nhiều khu vực nông thôn có thể nghĩ rằng sẽ khó có thể kết nối Internet Leased Line.
Nếu bạn thấy mình trong tình huống này, đừng lo lắng. Vẫn có thể có Internet Leased Line được cài đặt cho doanh nghiệp của bạn. Sau cuộc khảo sát, nhà cung cấp của bạn sẽ thông báo cho bạn về những công việc xây dựng cần phải được thực hiện để bạn có được kết nối. Và sẽ cung cấp một báo giá về chi phí xây dựng quá mức (ECC). Tại thời điểm này, bạn có thể quyết định có nên tiếp tục với đơn đặt hàng hay không.

Internet Leased Line

Tùy thuộc vào khảo sát

“Tùy thuộc vào khảo sát” có nghĩa là có thể có thêm phí ECC trên giá, tùy thuộc vào kết quả khảo sát. Một nhà cung cấp không thể chắc chắn 100 % những gì cần phải được thực hiện tại thời bắt đầu khảo sát. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bất kỳ sự khác biệt nào so với giá niêm yết cũng sẽ không đáng kể, do đó, giá Internet Leased Line được định sẵn là một đại diện khá tốt về tổng chi phí.

Nếu bạn cần thêm thông tin về Internet Leased Line hoặc quan tâm đến việc tìm kiếm giá cho dịch vụ này, hãy liên lạc với chúng tôi để nhận báo giá.

CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG MINH TÚ
Địa chỉ: 34 Đường số 6, Khu Z756, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại: 028 7309 7888 
Email: info@mtt.vn

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ