Lợi ích của Leased Line với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lợi ích của Leased Line với doanh nghiệp vừa và nhỏ

05/22/2018

Phần lớn các hoạt động của doanh nghiệp đều phụ thuộc vào Internet. Không có nó, họ không thể hoạt động hiệu quả. Do đó, nhiều doanh nghiệp nhỏ đang tìm hiểu các lựa chọn kết nối Internet. Chúng tôi tin rằng Internet Leased Line là lựa chọn tốt nhất. Trong bài này, chúng ta hãy tìm hiểu những ưu điểm của Internet Leased Line.

Kết nối Internet chuyên dụng

Internet Leased Line là một kết nối Internet chuyên dụng, không chia sẻ băng thông với các các doanh nghiệp và người khác. Điều này không giống như băng thông rộng hoặc cáp quang. Do đó, Internet Leased Line có băng thông cố định, không dao động ở thời điểm cao điểm. Nói cách khác, Internet sẽ không chậm hơn vào những thời cao điểm nhất trong ngày!

Cam kết dịch vụ

Một lợi thế lớn khác của Internet Leased Line là các cam kết dịch vụ (SLAs) cao hơn rất nhiều so với các loại dịch vụ Internet khác. Vì vậy, nếu bạn gặp vấn đề, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ sửa chữa kịp thời trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ

Tốc độ download và upload cân bằng

Khi doanh nghiệp xem xét một dịch vụ Internet, họ hiếm khi xem xét tốc độ tải lên. Dịch vụ Internet nội địa có tốc độ tải xuống cao hơn nhiều so với tốc độ tải lên. Tuy nhiên, với Internet Leased Line, tốc độ này là bằng nhau, đó là một lợi thế lớn. Tốc độ tải lên xác định tốc độ bạn có thể gửi dữ liệu. Tốc độ tải lên càng cao thì kết nối tổng thể sẽ hiệu quả hơn (và nhanh hơn). Tại nơi làm việc, điều này có nghĩa là nó dễ dàng gửi email, truy cập dữ liệu trên các máy chủ và thực hiện cuộc gọi VoIP.

Lời kết

Do lợi thế của Internet Leased Line nên có một sự khác biệt về giá khi so với các kết nối Internet khác. Internet Leased Line không phải là giá rẻ như các dịch vụ Internet phổ biến khác. Nhưng bù lại bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích ưu việt hơn và mức độ cam kết dịch vụ cao hơn

Bài viết liên quan

    Chia sẻ cảm nghĩ